Mood: I'm trying.
Swaagatham, suswaagatham!

Telugu lo maatlaadadaaniki ikkada randi! :D

(1) (0)
It's not over yet.
There's a lot to look forward to.
Keep going.
You can do this :)
Leonard Snart wrote:There are only four rules you have to remember: Make the plan, execute the plan, expect the plan to go off the rails, throw away the plan.
1st fairy - June 3rd, 12:06 AM IST

Post subject: Re: Mana Maatalu
Posted: Sep 9th, '18, 11:04    

chuunibyou

Hugs: 99541
Mood: spiritual
naaa manasulo 'swaagatham suswaagatham' paata play cheyadam modalapettindi, danikosam dhanyavadalu.

'thindi ivvura rey' a polite brahmin does not for alms thus ask.

(unko maata. nuvvu ii thread ni bookmark chesukunnava?)

(0) (0)
Come chat with me at my hangout thread!
Stroctoperry wrote:Because KofK trumps homework, for some reason.
Death Candy wrote:I just realized that "take out" means food, dating, and murder. And if you were a female praying mantis you'd have all three.
Akili Li wrote:People talk about bravery in these super dramatic terms like it only applies to soldiers going to war, but for all that I think true courage is found in the hard every day moments of social interaction and standing up for what you believe in even when it's not life-or-death, when it's instead a matter of approval-or-ostracization among people whose opinions you care about. That's harder, to my mind. That's an ongoing, you have to live with it forever thing, instead of one single moment that's the exception instead of the rule.

First fairy found 28th May 2015
Second fairy found 11th May 2017
Third fairy found 9th Jan 2024

Posted: Sep 9th, '18, 12:04    

CycloneKira

Hugs: 40087
kylian wrote:'thindi ivvura rey' a polite brahmin does not for alms thus ask.
"Alms" aduguthunnaamani evaru chepparu? :qsmr:

((Bookmark chese avasaramaa?))

(0) (0)
It's not over yet.
Keep going.
Leonard Snart wrote:There are only four rules you have to remember: Make the plan, execute the plan, expect the plan to go off the rails, throw away the plan.

Posted: Sep 9th, '18, 12:32    

chuunibyou

denukosam aduguthunnam anamaata?

avasaram. alagaite naa reply ventane neeku telustundi. you won't keep me waiting :mcsmirk:

(0) (0)
Death Candy wrote:I just realized that "take out" means food, dating, and murder. And if you were a female praying mantis you'd have all three.
Akili Li wrote:People talk about bravery in these super dramatic terms like it only applies to soldiers going to war, but for all that I think true courage is found in the hard every day moments of social interaction and standing up for what you believe in even when it's not life-or-death, when it's instead a matter of approval-or-ostracization among people whose opinions you care about. That's harder, to my mind. That's an ongoing, you have to live with it forever thing, instead of one single moment that's the exception instead of the rule.

Posted: Sep 10th, '18, 09:41    

CycloneKira

Bookmark chesina naaku notification raadu. Mom-dad choodakudadani disable chesa.

(0) (0)
It's not over yet.
Keep going.

Posted: Sep 10th, '18, 09:54    

chuunibyou

Arey nenu subscribe cheyamani cheppaledu bookmark cheyamani cheppa. 'Bookmark thread' ani cheste, My Account->Bookmarks ki velthe e threads lo nuvvu bookmark chesina taruvatha replies occheyo, paiki ostayi. Aa yellow thing to patu. Appudu first unread reply ki vellacchu nuvvu.

Nenu e threads lo ekkuva chat chestano, bookmark cheskunta. RP chesinappudu RP threads ni kuda. Mom-dad ki ela telustundi? Nuvvu ikkada ravagalustavante bookmarks ki vellagalustavu. Subscribe kodute email notifications ostayi, bookmark cheste kadu.

(0) (0)

Posted: Sep 10th, '18, 10:15    

CycloneKira

LOL ala ayithe elaganna nenu ee page lone eppudu untanu, except for checking RPs. Nenu anni threads lo kuda enter cheyaledu, just this one and nee Jabberwocky thread. So technicalle naaku bookmarks antha avasaram ledu :qt:

(0) (0)
It's not over yet.
Keep going.

Posted: Sep 10th, '18, 12:08    

chuunibyou

ante nuvvu ikkade undi page refresh chestu untava? dani kanta aa konni threads ne bookmark cheste bookmarks page ni refresh chestu undacchu. alagaite oka oka thread ki velli check cheyadani avasaram padadu. efficiency na thalli

(0) (0)

Posted: Sep 10th, '18, 12:44    

CycloneKira

Rendu threadulunnayi amma X'D Plus one RP. Akkada reply chesi ikkada refresh cheyyadam easy. Naaku ikkada inka participate cheyyadaaniki kuda ippudu confidence ledu lmao

(0) (0)
It's not over yet.
Keep going.

Posted: Sep 10th, '18, 12:59    

chuunibyou

sarele kani i okka thread lo participate cheyyadaniki confidence avasaram enduku? nene kada

(0) (0)

[ 146 posts ]